• (Android) Pooking - பில்லியர்ட்ஸ் நகரம் ஏமாற்று குறியீடு வரம்பற்ற அனைத்தையும்

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Pooking - பில்லியர்ட்ஸ் நகரம் ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Pooking - பில்லியர்ட்ஸ் நகரம் IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ ஏமாற்று குறியீடு வரம்பற்ற அனைத்தையும் ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Pooking - பில்லியர்ட்ஸ் நகரம் 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    இது நான் இதுவரை விளையாடிய ஒரு அழகான விளையாட்டு

    விளம்பரம் நிறைந்த விளையாட்டு.

    இந்த விளையாட்டில் நான் 902 வது நிலையில் இருக்கிறேன். அதை விரும்புகிறேன். மேலும் ஒரு இனிமையான விஷயம் என்னவென்றால், நான் ஃபோன்களை மாற்றினேன் மற்றும் பயன்பாட்டில் எனது நிலை என்னுடன் வந்தது. ஆஹா! நான் பார்த்ததைச் செய்ய பல ஆப்ஸ் உங்களை அனுமதிப்பதில்லை, பெரும்பாலானவை Facebook மூலம் உள்நுழைந்திருந்தால் தவிர, உங்களைத் தொடங்கும். இந்த விளையாட்டுக்கு அது தேவையில்லை. இன்னும் இனிமையானது என்னவென்றால், விளம்பரங்கள் மிகக் குறுகியவை, விளையாட்டின் நடுவில் வராது.

    Pooking - Biliardové město Sportovní mdw

    பல, பல பந்துகள் நிறைந்த டேபிள்களுடன், ஆச்சரியமாகத் தோற்றமளிக்கும் விளம்பர வீடியோவின் மூலம் அதை விளையாட தூண்டிவிட்டேன், ஆனால் இந்த விளம்பரத்தை விட கேம்ப்ளே முற்றிலும் வித்தியாசமானது. விளம்பரங்களில் உள்ளதைப் போல எதுவும் இல்லை, ஆனால் பல நிலைகளைத் தாண்டிய பிறகு, ஒவ்வொரு நிலையிலும் திடீரென்று விளம்பரங்களைப் பெறத் தொடங்குவீர்கள். பல வீரர்களுக்கு இது முக்கியமானது என்பதால், நான் அதை பெரியதாக மாற்றினேன்.

    Pooking - Biljards City Sporta spēles lpfv

    மிக அதிகமான விளம்பரங்கள். இந்த விளையாட்டில் எனது பாதி நேரம் 30 வினாடி விளம்பரங்களைப் பார்ப்பதுதான்

    சண்முகம் எரியம்பட்டி நாமக்கல்

    ஆஃப்லைனில் விளையாடுவதை நான் பார்க்கும் ஒரே பிரச்சனை இதை விரும்புகிறேன்

    உங்கள் நேரத்தை வீணாக்காதீர்கள். திரை தொடர்ந்து உறைகிறது மற்றும் பல விளம்பரங்கள். சலிப்பு...

    விளையாட்டு பரவாயில்லை ஆனால் சேர்க்கைகள் மிக அதிகம்

    முதல் இரண்டு நிலைகளுக்குப் பிறகு, ஒவ்வொரு விளையாட்டிலும் 1-2 விளம்பரங்களைப் பெறுவீர்கள். ஓரியண்டேஷன் லாக் இருந்தாலும் சீரற்ற திரை ஓரியண்டேஷன் ஃபிளிப்புகளும் இருக்கும். அவர்கள் ஒவ்வொரு 10 அல்லது அதற்கு மேற்பட்ட நிலைகளுக்கு மதிப்பீட்டைக் கோருகிறார்கள். இந்த விஷயங்களுக்காக நிறுவல் நீக்கப்பட்டது.

    நான் வேறொரு ஸ்னூக்கர் பயன்பாட்டிலிருந்து குறைந்த பந்துகளை பானைக்கு கொண்டு வந்துவிட்டேன், மேலும் க்யூ பந்தைப் போடுவதைக் குறைக்க, பேட்டரி தீரும் வரை இந்த ஆப்ஸை விட்டுவிட முடியாது.

    Pooking - பில்லியர்ட்ஸ் நகரம் விளையாட்டு tksc

    கேம் சிறப்பாக உள்ளது, ஆனால் இப்போது விளம்பரங்கள் காரணமாக விளையாட முடியாது. ஒவ்வொரு முறையும் நான் விளையாட்டைத் தொடங்கும்போது, 80% திரையை நிரப்பும் விளம்பரம் தோன்றும், அதை அகற்ற முடியாது, நிரந்தரமாக இருக்கும். அதை அகற்ற வழி இல்லை. நான் நிறுவல் நீக்கி 8 பால் பூலுக்கு மாறுகிறேன். மிகவும் ஏமாற்றம்.

    Pooking - Biliardul orașului Sport fri

    இது உண்மையில் ஒரு அற்புதமான விளையாட்டு, நான் அதை விளையாட விரும்புகிறேன், நான் வெவ்வேறு வார்த்தைகளைப் பயன்படுத்தப் போகிறேன், ஆனால் எனது டேப்லெட் என்னை அனுமதிக்காது

    நல்ல விளையாட்டு இது உங்கள் வகையாக இருந்தால், எதிரிகளை விளையாடுவதன் மூலம் இன்னும் கொஞ்சம் சிறப்பாக இருக்கும்.

    ஒவ்வொரு நிலைக்குப் பிறகும் விளம்பரங்களைக் காட்டுங்கள்

    விளையாட்டை விரும்பு! ஆனால் ஒவ்வொரு அட்டவணைக்குப் பிறகும் விளம்பரங்கள்! கொஞ்சம் அதிகம். இன்னும் விளையாடுவேன்

    Mighty Party Rollespil gsme

    ஃபேஸ்புக் அல்லது கூகுள் பிளேயுடன் இணைத்தால் ஐந்து நட்சத்திரங்கள் தருகிறேன். ஏனெனில் சில நேரங்களில் நீங்கள் வெவ்வேறு சாதனங்களைப் பயன்படுத்துகிறீர்கள், பின்னர் விளையாட்டை ஆரம்பத்திலிருந்து விளையாடுவது கடினம். ஃபேஸ்புக் அல்லது கூகுள் பிளேயுடன் இணைக்கப்பட்டால், கடைசி விளையாட்டை விளையாடுவது உங்களுக்கு எளிதாக இருக்கும்.

    விளம்பரங்களால் நிரம்பி வழிகிறது

    நேரத்தை கடத்த நல்ல வழி. விஷயங்களை சரியாகப் பெறுவது சவாலானது.

    விளையாட்டு சிறப்பாக சலிப்பாக உள்ளது. நிலைகள் முழுவதும் சுழலும் அதே அட்டவணைகளைத் தவிர வேறு சவால்கள் தேவை, நான் வடிவங்களை மிக விரைவாக தீர்மானித்தேன்.

    Pooking-Billarards City , இது அருமையாக இருந்தது


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :